Ngày nghỉ hay cuối tuần bạn muốn rời xa thành phố ồn ào, náo nhiệt, tìm đến vùng đất thanh bình để thư giãn thì những chuyến du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội sẽ vô cùng thích hợp. Trong bài viết dưới đây, Sushi House Homestay sẽ chia sẻ đến cho bạn 3 địa điểm nổi tiếng gần Hà Nội để bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ 1 ngày của mình và gia đình hay bạn bè nhé! 

Nghỉ dưỡng tại Sushi House Homestay

Bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội để thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh, Sushi House Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với vị trí thuận lợi, có địa chỉ tại Quốc Oai, Hà Nội, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng như Khu di tích Lịch Sử Đền Lũng, Thác Bạc và Vườn Quốc Gia Ba Vì trong vòng 30 phút lái xe. Bạn có thể dễ dàng khám phá những điểm đến thú vị này trong ngày. Bạn được trở về vùng quê yên bình tại Sushi House Homestay

Sushi House Homestay có thiết kế kiến trúc truyền thống và tinh tế, đem lại cho bạn cảm giác thân thiện và gần gũi như trở về với cuộc sống thôn quê yên bình của Việt Nam ta. Phòng ngủ rộng rãi với giường êm ái, máy lạnh, tivi và wifi sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và thư giãn tối đa. Ngoài ra, phòng tắm riêng đầy đủ, hiện đại cũng được cung cấp để bạn có thể tắm rửa và thư giãn sau những hoạt động thú vị trong ngày.

Sushi House Homestay
Một góc Sushi House Homestay

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống đồng quê và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, Sushi House Homestay cũng có nhiều hoạt động thú vị tại không gian bên ngoài rộng rãi như các trò chơi dân gian, câu cá và thưởng thức các món ăn địa phương tuyệt vời. Đặc biệt, bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động trồng rau, thu hoạch và chế biến nông sản cùng chủ nhà để tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Sushi House Homestay
Không gian ngập hoa và nắng

Du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội với Sushi House sẽ cho bạn những ấn tượng đáng nhớ. Bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên, sống trọn từng giây phút cùng gia đình và bạn bè, thêm gắn kết tình cảm. Với kiến trúc truyền thống, tiện nghi đầy đủ và nhiều hoạt động thú vị, đây chắc hẳn sẽ là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng một ngày cuối tuần thật tuyệt vời. 

Nghỉ dưỡng tại Resort sang trọng –  Flamingo Đại Lải 

Có địa chỉ tại thôn Đại Quang, xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải là khu nghỉ dưỡng cách Hà nội khoảng 45km, dễ dàng để du khách có thể di chuyển. Trong số những resort đẹp miền Bắc, Flamingo Đại Lải là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội không thể bỏ qua. Resort cũng từng được vinh danh là một trong 10 resort đẹp nhất thế giới. Flamingo Đại Lải nổi tiếng với kiến ​​trúc thiên nhiên xanh mát độc đáo, hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng và các công trình nghệ thuật mang tầm quốc tế.

Góc sống ảo đắt giá tại Flamingo Đại Lải
Góc sống ảo đắt giá tại Flamingo Đại Lải

 Lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội cùng Flamingo Đại Lải, du khách được trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế như khu ẩm thực Bamboo Wings, hầm rượu, quầy bar, bể bơi, sân golf, spa. Sauna, thuyền kayak, khu vui chơi trẻ em,… Du khách chắc chắn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình hay bạn bè vô cùng ý nghĩa tại đây. Với không gian rộng, nhiều tiện ích hiện đại, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các hoạt động teamwork gắn kết mọi người với nhau. 

Du lịch khoáng nóng – Serena Resort Kim Bôi

Serena Resort Kim Bôi có địa chỉ tại xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, chỉ cách Hà Nội 90km, đây chắc chắn là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội hấp dẫn dành cho bạn. Phong cách thiết kế của resort này lấy cảm hứng từ văn hóa và thiên nhiên vùng núi Tây Bắc, sử dụng chủ yếu chất liệu tự nhiên như tranh, gỗ, tre tạo vẻ đẹp mộc mạc, giản dị gợi nhớ về một làng quê vùng cao thanh bình.

Thiên nhiên hùng vĩ tại Resort Kim Bôi 
Thiên nhiên hùng vĩ tại Resort Kim Bôi

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội hoàn toàn khác tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình. Du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ mà còn được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng giàu khoáng chất. Suối khoáng của Serena Resort được bơm trực tiếp từ mạch nước nóng ngầm chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe, nhiệt độ ổn định ở mức 43°C quanh năm.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những lựa chọn cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần Hà Nội của mình. Hãy tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất tại các điểm du lịch trên. Hãy cho mình và những người thân yêu thêm gắn kết cùng những hoạt động sau chuyến đi nhé! Chúc các bạn có chuyến đi an toàn và ý nghĩa! 

Sushi House Homestay

Liên hệ đặt phòng: 08.5651.9999

Address : Thôn Cổ Hiền – Xã Tuyết Nghĩa – Quốc Oai – Hà Nội

Booking.com: SushiHouse Homestay – NHÀ GẠCH, Hà Nội booking.com)

Airbnb.com.vn: https://www.airbnb.com/h/sushihousehomestay

Facebook Fanpage: Sushi House Homestay | Hanoi (facebook.com)